5 Cách Giữ Chân Một Kim Ngưu Nam Quan Tâm Đến Bạn

Rất khó để thu hút sự chú ý của một người đàn ông cung Kim Ngưu và biết liệu anh ấy có quan tâm đến bạn hay không.

Họ rất tập trung vào thế giới của riêng họ và thường giữ kín suy nghĩ của mình. Họ không để lộ nhiều điều.

Nhưng, mặc dù việc thu hút sự quan tâm của một Kim Ngưu Nam không dễ dàng, nó luôn đáng giá vì họ rất dịu dàng và yêu thương.

Nếu bạn tìm thấy một Kim Ngưu Nam mà bạn cảm thấy hợp, có một vài điều bạn có thể làm để thu hút và giữ anh ấy.

5 Cách Giữ Chân Một Kim Ngưu Nam Quan Tâm Đến Bạn

Cách tốt nhất để giữ một Kim Ngưu Nam quan tâm là dành thời gian để thực sự hiểu nhau. Nếu bạn thấy rằng bạn có sự tương hợp trong suy nghĩ, niềm tin và cách sống, đó là yếu tố cần thiết để giữ anh ấy quan tâm.

Bạn nên nhạy cảm với tính cách của Kim Ngưu, anh ấy không thích lãng phí thời gian hay phá vỡ lịch trình của mình.

Quan trọng nhất, hãy hoàn toàn trung thực và cởi mở, vì không có cách nào nhanh hơn để xây dựng mối quan hệ với Kim Ngưu.

1. Dành Thời Gian Nói Chuyện

Những Cuốn Sách Chiêm Tinh Nên Đọc 

Bạn có muốn mở rộng hiểu biết về bản thân và giải mã các mối quan hệ trong cuộc sống của mình? Bạn có muốn tìm hiểu sâu về chiêm tinh từ cơ bản đến nâng cao? Các cuốn sách sau đây dành cho bạn.

Để duy trì sự quan tâm của một Kim Ngưu Nam, hãy dành nhiều thời gian trò chuyện. Kim Ngưu Nam đang tìm kiếm ai đó thực sự hợp với mình.

Vì lý do đó, họ muốn nói về những điều mà họ cho là quan trọng, để đảm bảo rằng bạn có những quan điểm tương hợp. Vì vậy, một trong những chìa khóa để yêu một Kim Ngưu Nam là trò chuyện, và rất nhiều.

Họ không tìm kiếm người luôn đồng ý với mọi điều họ nói, và họ thấy một chút tranh luận và bất đồng là thú vị.

Nhưng khi nói đến những điều thực sự quan trọng, chẳng hạn như niềm tin và mục tiêu, họ đang tìm kiếm ai đó có mong muốn và nhu cầu tương đồng với họ.

2. Luôn Trông Gọn Gàng

Luôn trông gọn gàng là cách tuyệt vời để gây ấn tượng và giữ chân một Kim Ngưu Nam. Vì, mặc dù anh ấy tìm kiếm sự kết nối sâu sắc hơn, những điều bề ngoài cũng quan trọng.

Kim Ngưu Nam thường có mọi thứ trong cuộc sống gọn gàng, sạch sẽ và có tổ chức, và họ cũng tìm kiếm điều đó ở người bạn đời. Vì vậy, luôn ăn mặc chỉnh tề là một trong những chìa khóa để thu hút một Kim Ngưu nam.

Điều này không chỉ là về ngoại hình. Nó là dấu hiệu cho thấy người khác chăm sóc bản thân, và Kim Ngưu thấy điều đó rất hấp dẫn. Vì vậy, đừng mở cửa trong bộ đồ ngủ ở một ngôi nhà bừa bộn, hoặc mong họ chờ đợi bạn hoàn thành việc chuẩn bị. Điều này sẽ không gây ấn tượng với Kim Ngưu.

3. Hoà Mình Với Thiên Nhiên

Khi yêu Kim Ngưu Nam, bạn cần biết rằng không có gì làm anh ấy cảm thấy thư giãn và hưng phấn hơn là ở trong thiên nhiên.

Anh ấy có lẽ thích đi bộ đường dài, cắm trại và thậm chí là những chuyến lái xe dài qua vùng quê. Anh ấy sẽ đánh giá cao một người bạn đời có thể làm những điều đó cùng anh ấy.

Kim Ngưu có xu hướng căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn muốn anh ấy thư giãn và mở lòng, hãy đưa anh ấy đến một nơi xanh tươi. Anh ấy sẽ dễ chia sẻ những suy nghĩ sâu sắc của mình hơn và cũng sẽ gắn kết bạn với cảm giác tốt mà anh ấy có được khi ở trong thiên nhiên.

4. Thưởng Thức Các Buổi Hẹn Hò Truyền Thống

Để khiến một Kim Ngưu Nam muốn bạn hơn, hãy thưởng thức những ý tưởng lãng mạn truyền thống. Họ thường muốn “tán tỉnh” ai đó và thực hiện từng bước trước khi chính thức.

Hãy cùng anh ấy tham gia quá trình đó. Sắp xếp những buổi hẹn hò truyền thống như ăn tối và xem phim, và để anh ấy đón bạn và đưa bạn về.

Lấy lòng một Kim Ngưu Nam, hãy ăn mặc đẹp, cảm ơn anh ấy vì một buổi tối tuyệt vời, và đừng đề nghị các hoạt động như hẹn hò đôi hoặc gặp gỡ nhóm bạn bè quá sớm.

Điều này có thể khiến Kim Ngưu cảm thấy mất kiểm soát tình huống, một trong những điều làm anh ấy mất hứng. Đừng quên rằng anh ấy được cai trị bởi sao Kim, anh ấy thích một bữa tối dưới ánh nến hơn hầu hết mọi người.

5. Thể Hiện Khả Năng Chăm Sóc

Để thu hút Kim Ngưu Nam, bạn cần biết cách chăm sóc. Anh ấy không luôn biểu lộ cảm xúc, vì họ thích giữ bình tĩnh và điềm tĩnh. Nhưng họ đồng cảm và nhạy cảm với nhu cầu của người khác.

Kim Ngưu Nam là người trong nhóm sẽ nhận thấy khi ai đó cảm thấy buồn và làm một điều nhỏ, như mua cho họ một ly nước, để giúp họ vui lên.

Kim Ngưu tôn trọng sự trực giác và nhạy cảm này ở người bạn đời. Làm cho một Kim Ngưu Nam muốn bạn bằng cách thể hiện rằng bạn là người đồng cảm, mà không quá cảm xúc.

Họ chắc chắn sẽ không đánh giá cao một người bạn đời coi nhẹ ai đó thực sự đang gặp khó khăn, hoặc cười hay tỏ ra hả hê khi ai đó đang đau khổ.

Những Điều Kim Ngưu Nam Không Thích

Mặc dù Kim Ngưu Nam hào phóng và yêu thương, họ cũng có vài tính cách khó chịu. Họ có một vài nút bấm mà nếu bị đụng tới, có thể nhanh chóng làm mất đi tình cảm.

1. Đừng Phá Vỡ Thói Quen Của Anh Ấy

Kim Ngưu Nam có xu hướng là sinh vật của thói quen. Họ thích có sự ổn định trong cuộc sống và không thực sự thích khi có điều gì đó phá vỡ thói quen của họ.

Mặc dù thỉnh thoảng một sự bất ngờ sẽ được đánh giá cao, đừng biến nó thành thói quen xuất hiện mà không báo trước hoặc yêu cầu anh ấy thay đổi thói quen của mình ngay lập tức. Đây không phải là cách đối xử với Kim Ngưu Nam.

2. Đừng Quá Cảm Xúc

Kim Ngưu Nam có thể giống như sự bình tĩnh giữa cơn bão, và họ thích giữ đầu óc điềm tĩnh và kiểm soát cảm xúc của mình.

Họ không phải là người hâm mộ của những biểu hiện cảm xúc thái quá. Nếu bạn nổi giận hoặc rơi nước mắt, họ có khả năng sẽ bắt đầu đặt câu hỏi liệu bạn có phải là người hợp với họ hay không.

3. Đừng Không Trung Thực

Bạn sẽ thấy rằng Kim Ngưu Nam rất trung thực, mặc dù họ cũng khéo léo.

Nhưng cũng như họ mong đợi sự trung thực từ bản thân, họ mong đợi điều đó ở người khác. Họ có khả năng cảm thấy rất bị phản bội khi họ cảm thấy bị lừa dối. Hãy cẩn thận ngay cả với những lời nói dối trắng với Kim Ngưu.

Giữ Chân Một Kim Ngưu Nam Quan Tâm Một Lần Nữa

Kim Ngưu Nam đang tìm kiếm ai đó mà họ thực sự hợp nhau. Nếu sự hấp dẫn và tương hợp đó cùng tồn tại, thì không khó để giữ chân một Kim Ngưu yêu thương và lãng mạn.

Điều tốt nhất bạn có thể làm với Kim Ngưu là cởi mở và trung thực về con người bạn và hiểu anh ấy. Bạn sẽ nhanh chóng biết liệu bạn có hợp nhau không, và nếu không, ít nhất bạn sẽ có một người bạn mới.

Nguồn Dịch: https://numerologysign.com/keep-taurus-man-interested/

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
[Tổng: 0 Trung bình cộng: 0]

Viết một bình luận