13 Sự Thật Phũ Phàng Về Việc Yêu Một Người Cung Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải có rất nhiều điểm tuyệt vời – họ có trái tim rộng lớn, bản tính ấm áp và chu đáo, khiếu hài hước ngộ nghĩnh và sự quyết tâm vững vàng để đạt được mục tiêu của mình, cùng nhiều phẩm chất khác.

Họ có thể đôi khi ẩn mình sau vẻ ngoài cứng cỏi, nhưng sau bức tường mà họ dựng lên, bạn sẽ tìm thấy một trong những tâm hồn hào phóng và đầy lòng trắc ẩn nhất mà bạn từng gặp.

Cự Giải có một bản chất rất phức tạp, và không nhiều người biết cách đối phó với một người vừa phức tạp, vừa chân thật và thuần khiết như họ. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định bước vào mối quan hệ với một Cự Giải, bạn sẽ cần một khóa học ngắn trước khi mọi thứ trở nên nghiêm túc.

1. Cự Giải phân tích quá mức mọi thứ.

Cự Giải luôn nổi tiếng vì thói quen phân tích quá mức. Bạn có thể đang tận hưởng sự hiện diện của họ, trong khi họ lại bận rộn phân tích hành động và lời nói của bạn. Họ là những người rất quan sát. Từ cách bạn đi lại đến cách bạn nói chuyện, họ có thể bắt chước bạn giỏi hơn cả chính bạn. Họ là những diễn viên hài tài ba, và đôi khi bạn sẽ tự hỏi tại sao họ không trở thành diễn viên.

Họ có thể chuyển từ “Suy nghĩ quá nhiều” sang “Chẳng quan tâm.”

Cự Giải suy nghĩ quá mức cho đến khi họ chết. Họ thích suy nghĩ quá nhiều, phân tích và rồi lại suy nghĩ thêm nữa. Nhưng mặt khác, khi có điều gì đó xảy ra mà hầu hết mọi người sẽ hoảng loạn, Cự Giải lại có thái độ “Mình chẳng quan tâm.”

Điều này thực sự phụ thuộc vào tình huống. Họ hoặc rất thoải mái, hoặc rất căng thẳng về một vấn đề nào đó. Với Cự Giải, thường chỉ có hai thái cực mà rất ít khi có sự cân bằng.

2. Họ có thể cực kỳ thất thường.

Nếu bạn đang hẹn hò với một Cự Giải, hãy chuẩn bị cho bản tính thất thường khó lường của họ. Dù bạn có tin hay không, họ rất dễ thay đổi tâm trạng. Cự Giải sống trên chuyến tàu lượn siêu tốc của cảm xúc. Họ có thể vui vẻ hoặc buồn bã một cách nhanh chóng – đó là cách của họ.

Cự Giải trưởng thành sẽ học cách để cảm xúc đến rồi đi mà không quyết định dựa trên chúng, không hành động thiếu suy nghĩ hay trở nên cằn nhằn. Tuy nhiên, tốt nhất là không nên chọc ghẹo họ bằng những trò đùa khiến họ bị tổn thương.

3. Gia đình là tất cả đối với Cự Giải.

Đời sống gia đình là tất cả đối với một Cự Giải. Hẹn hò với một cô nàng Cự Giải, cô ấy sẽ đối xử với gia đình bạn bằng tình yêu và sự tôn trọng. Dù chuyện gì xảy ra, Cự Giải sẽ luôn dành rất nhiều thời gian cho gia đình, và họ chắc chắn mong muốn bất kỳ ai họ hẹn hò cũng sẽ có tinh thần gia đình tương tự.

4. Họ thường dùng sự mỉa mai để che giấu cảm xúc thật.

Cự Giải có tính cách mỉa mai tự nhiên và thường dùng nó để che giấu cảm xúc thực sự của họ. Nhưng Cự Giải đánh giá cao những người có thể đối đáp lại sự mỉa mai của họ mà không đi quá xa. Cự Giải có thể rất dễ bị tổn thương, chỉ cần nghĩ về một người Cự Giải mà bạn biết và bạn sẽ gật đầu với câu nói này. Cự Giải thích lắng nghe người khác nói về cảm xúc của họ suốt cả ngày và luôn có lời khuyên rất hợp lý.

Tuy nhiên, khi đến lúc thể hiện cảm xúc của bản thân, họ lại cố gắng giữ chúng kín đáo. Họ cảm thấy rằng, nếu bày tỏ cảm xúc, họ sẽ làm phiền người khác. Vì vậy, họ chọn cách tự giải quyết vấn đề của mình. Vì thế, nếu bạn đang hẹn hò với một Cự Giải, bạn cần phải kiên nhẫn và xây dựng niềm tin để có thể chạm tới tâm hồn họ. Họ muốn đảm bảo rằng bạn thực sự quan tâm trước khi mở lòng hoàn toàn với bạn.

Nhưng họ luôn mang trái tim trên tay áo.

Cự Giải có thể cố giấu cảm xúc, nhưng khi bạn làm họ tổn thương, điều đó sẽ hiện rõ trên khuôn mặt họ. Họ có thể cố tỏ ra cứng rắn và không bị lung lay bởi trái tim tan vỡ, nhưng bên trong, dòng cảm xúc vẫn chảy mạnh mẽ trong huyết quản. Nhiều Cự Giải bị cuốn theo cảm xúc đến mức để cho chúng cuốn trôi ra biển khơi.

5. Họ là những tâm hồn sâu sắc và phức tạp.

Một sự thật được biết đến là hiểu được một Cự Giải là một nhiệm vụ không có hồi kết, vì họ dường như có một bản chất rất linh hoạt. Quan điểm của họ về mọi thứ thay đổi liên tục, và họ có một thái độ thất thường và khó đoán, điều mà bạn có thể mong đợi từ một cung Nước.

Có những lúc Cự Giải cảm thấy rằng họ không thuộc về thế giới này, như thể họ đến từ một nơi và thời gian khác hoàn toàn. Khi hẹn hò với một Cự Giải, bạn cần phải chấp nhận họ cùng với cuộc sống phức tạp của họ.

6. Cự Giải không thích đám đông.

Khái niệm về niềm vui của một Cự Giải không bao gồm việc đi đến các câu lạc bộ với nhiều người xung quanh. Thay vào đó, họ thích tụ tập với một vài người bạn thân, đến một nơi yên tĩnh để hai hoặc ba người có thể tận hưởng và để thời gian trôi qua khi họ có những cuộc trò chuyện sâu sắc về thế giới xung quanh. Cự Giải cần rất nhiều thời gian riêng tư.

Họ rất giàu lòng trắc ẩn và có xu hướng hấp thụ năng lượng tiêu cực từ môi trường xung quanh. Họ không thích những nơi ồn ào và đông đúc, vì những nơi đó làm họ tiêu hao rất nhiều năng lượng. Ngoài ra, họ dễ dàng bị kiệt sức với cuộc sống hối hả của ngày nay và cần rất nhiều thời gian với bản thân và những người thân yêu để hồi phục.

7. Cự Giải muốn bạn, nhưng họ không cần bạn:

Sự quan tâm, yêu thương và tốt bụng là những đặc điểm nổi bật của Cự Giải, nhưng họ luôn đảm bảo rằng mình vẫn độc lập. Bên cạnh sự mềm mỏng, họ cũng rất mạnh mẽ và tự lập. Bạn sẽ tìm thấy ở Cự Giải một người bạn và người yêu tuyệt vời, nhưng cũng sẽ thấy họ đứng vững trước những cơn sóng cuộc đời. Cự Giải giống như kim cương, quá quý giá để có được nhưng cũng vô cùng kiên cường.

8. Cự Giải không giỏi trong việc buông bỏ mọi thứ.

Đúng là thời gian có thể chữa lành mọi vết thương, nhưng có những trường hợp vết thương cần thời gian lâu hơn để lành. Cự Giải gặp khó khăn trong việc vượt qua mọi chuyện, đặc biệt khi họ bị tổn thương bởi người mà họ đã tin tưởng trong thời gian dài.

Chỉ có Cự Giải mới hiểu rằng mọi điều bạn nói, cách bạn nói, những gì bạn mặc khi nói, và biểu cảm trên khuôn mặt của bạn đều in sâu vào trí nhớ của họ và có thể được nhắc lại cho bạn. Cũng có những mối hận mà Cự Giải không bao giờ quên, và những người liên quan đến điều đó sẽ phải học bài học này theo cách đau đớn.

9. Cự Giải cần kết nối cảm xúc để tận hưởng tình dục.

Tình dục không ràng buộc có lẽ không phải là thứ mà hầu hết Cự Giải tìm kiếm. Họ thích hiểu rõ ai đó và cảm thấy thoải mái, an toàn với người đó trước khi có quan hệ tình dục, và họ nhận ra rằng điều này không dễ dàng tìm thấy trong thời buổi hiện nay.

10. Bạn phải giành được sự tin tưởng của Cự Giải trước.

Niềm tin rất quan trọng đối với Cự Giải. Cự Giải luôn giữ một điều rất quý giá trong tim, đó là khả năng tin tưởng người khác. Như đã đề cập trước đó, họ gặp khó khăn lớn trong việc vượt qua ai đó mà họ đã tin tưởng nhưng lại bị tổn thương.

Đó là lý do tại sao không dễ dàng để ai đó chiếm được lòng tin của họ ngay từ lần gặp đầu tiên. Cự Giải cũng rất cẩn thận khi kết bạn, tìm nơi ở mới và trong hầu hết mọi thứ đòi hỏi họ phải dành chút ít niềm tin. Một khi ai đó đã được trao tặng sự tin tưởng đó, họ cần biết trân trọng nó.

11. Ít hoặc không có sự kiên nhẫn.

Sự kiên nhẫn là điều mà Cự Giải gặp khó khăn, đặc biệt nếu đó là điều họ rất muốn chia sẻ với ai đó. Ngay khi cảm thấy cần bày tỏ bản thân, họ sẽ không ngần ngại làm điều đó. Khi có điều gì đó thu hút toàn bộ sự chú ý của họ, họ sẽ làm mọi cách để cho người khác thấy chính xác điều đó và tại sao họ yêu thích nó đến vậy.

12. Phản bội là sự phản bội lớn nhất.

Cự Giải là một trong những người trung thành nhất mà bạn từng gặp. Họ sẽ luôn ở bên bạn dù trong lúc tốt đẹp hay tồi tệ. Họ sẽ không bao giờ rời bỏ bạn, ngay cả khi bạn trải qua những giai đoạn tăm tối nhất. Thay vào đó, họ sẽ là điểm tựa, giúp bạn vượt qua khó khăn.

Cự Giải trung thành một cách mù quáng và họ tự hào về điều đó. Họ mong đợi điều tương tự từ bạn. Ý nghĩ phản bội thậm chí không bao giờ xuất hiện trong đầu họ, và nếu họ bị phản bội, đó không phải là điều mà họ có thể tha thứ. Nếu bạn phản bội một Cự Giải, bạn đã “chết” trong mắt họ rồi.

13. Nhưng trên hết, Cự Giải sẽ làm mọi thứ để khiến bạn hạnh phúc.

Khi Cự Giải yêu, họ cảm nhận điều đó tận xương tủy. Họ dâng hiến tất cả cho mối quan hệ của mình mà không cần đắn đo. Mặc dù việc bộc lộ cảm xúc đôi khi khiến họ phải chịu tổn thương, Cự Giải không hối tiếc những khoảnh khắc đó vì chúng đã dẫn họ đến bên bạn. Khi Cự Giải yêu bạn, điều đó có nghĩa là bạn thực sự xứng đáng.

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
[Tổng: 2 Trung bình cộng: 5]

Viết một bình luận